Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Dịch vụ diệt Gián Đức hiệu quả 100%

Gián Đức hay còn gọi là gián nhỏ, đây là loại gián rất dễ phân biệt với loại gián to vì kích thước của nó bé hơn rất nhiều so với gián to, cách diệt gián Đức cũng khó hơn nhiều so với loại gián khác, đây là loại côn trùng chạy rất nhanh, thường xuất hiện vào ban đêm, chúng là loại gián lột xác nhiều lần nên việc diệt gián đức đòi hỏi phải biết cách pha chế thuốc chuẩn thì mới diệt tận gốc được ấu trùng gián.
"Gián Đức hoạt động theo tập đoàn"
Tác hại của loài gián này là rất lớn, chúng thường hoạt động theo tập đoàn, và hoạt động vào buổi tối ở những nơi có nhiều thức ăn như tủ bếp, gầm tủ…và chúng cũng xuất hiện nhiều ở những nơi ẩm ướt hoặc kín đáo như tủ quần áo.
Đây là loài gián lột xác nhiều lần, vì vậy vòng đời của chúng khá lâu, và chu kỳ sinh đẻ của chúng rất dày, mỗi lần sinh được nhiều bọc trứng, mỗi bọc trứng thường thì có từ 30 – 48 trứng, và khoảng chu kỳ 20 đến 30 ngày thì nở, gián con lớn rất nhanh, con trưởng thành có thể sống tới 1 năm và có thể lâu hơn nữa.
"Gián Đức là loại ăn tạp"
Gián Đức là loại ăn tạp, chúng ăn tất cả các thức ăn như đồ lên men, đồ ăn uống dư thừa…, nếu không có thức ăn thường xuyên thì chúng chỉ sống được khoảng hơn 10 ngày.
Quá trình diệt loài gián này đòi hỏi người thực hiện phải hết sức cẩn thận và tỷ mỉ, thuốc dùng để diệt gián Đức đòi hỏi phải biết pha chế đúng liều lượng và đúng quy chuẩn. Khi thực hiện phun thuốc phải chẩn đoán được những nơi ẩn náu của chúng và những nơi chúng sinh nở nhiều để tiêu diệt được tận gốc loài gián nguy hiểm này.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhãn thuốc dùng để diet gian Duc, tuy nhiên không phải loài thuốc nào cũng an toàn và hiệu quả, Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, chúng tôi đã biết cách pha chế loại thuốc dùng để phun tiêu diệt triệt để loại gián này.


                                         CÔNG TY TNHH DVTM HÙNG THẮNG
                                                  ĐT: 0973.635.618 – 0978.133.119
                                                  Email: dietcontrung68@gmail.com
                                                  Đ/C: KĐT Mễ Trì Hạ - Nam Từ Liêm – Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét